tin nhắn thương hiệu sms brandname viettel
Giới thiệu về tin nhắn quảng bá thương hiệu sms Brandname

SMS Brandname – Dịch vụ tin nhắn thương hiệu
SMS Brandname là một công cụ truyền thông, quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn, ở đó Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan và thiếu thiện cảm, không có danh tính như 6xxx, 8xxx, 01xxx….
SMS Brandname của Viettel gồm:
– Dịch vụ Bulk SMS là dịch vụ được cung cấp cho các Doanh nghiệp có nhu cầu thông tin nội bộ hay thông tin tới khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn hiển thị thương hiệu trực tiếp tới các thuê bao di động qua mạng viễn thông.
– Dịch vụ Smsbrandname Quảng cáo (AMS) là dịch vụ sử dụng tin nhắn hiển thị thương hiệu làm kênh truyền thông đến các thuê bao di động về các hoạt động xúc tiến kinh doanh của doanh nghiệp/tổ chức.
Ưu điểm nổi bật khi sử dụng tin nhắn thương hiệu Sms Brandname
Dịch vụ cung cấp website nhắn tin nhiều tiện ích để bạn dễ dàng thực hiện.
Nếu bạn có sẵn ứng dụng phần mềm dịch vụ sẽ kết nối web service hoặc SMPP.
Dịch vụ hỗ trợ gửi tin nhắn đến các mạng
Doanh nghiệp không tốn kém các chi phí thiết kế, in ấn phẩm, nguồn nhân lực, đi lại…
Dịch vụ giúp doanh nghiệp truyền thông tới người cần nhận thông tin
Lợi ích khi sử dụng tin nhắn thương hiệu Viettel
Mang lại tính chuyên nghiệp trong thương hiệu khách hàng
Quản lý điều hành hiệu quả
Truyền thông thông minh và thân thiện
Truyền thông đúng thương hiệu của doanh nghiệp
Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Tiết kiệm thời gian và chi phí marketing
Dễ giàng điều chỉnh và thay đổi chiến lược
Dễ giàng thống kê và đo lường hiệu quả
Các loại hình tin nhắn quảng chính
– Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ – BulkSMS: là dịch vụ cung cấp cho các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ qua hình thức tin nhắn hiển thị thương hiệu (sms brandname).
– Thương hiệu – Brandname: là tên thương hiệu/nhãn hàng mà cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp sở hữu và muốn hiển thị tại phần người gửi tin đối với các tin nhắn đến thuê bao (Ví dụ: Viettel, Jetstar, Prudential…). Độ dài Brandname của tin nhắn không quá 11 ký tự.
1. Chính sách dịch vụ tin nhắn Chăm sóc khách hàng (Bulksms) (đã bao gồm 10% VAT)
2. Phí khai báo, duy trì brandname (đã bao gồm 10% VAT):– Phí khai báo: 50.000đ/brandname/từng nhà mạng (Viettel/Mobifone/Vinaphone/Vietnammobile);
– Phí duy trì brandname 50.000đ/tháng/brandname/từng nhà mạng (Viettel/Mobifone/Vinaphone/Vietnammobile );
– GTel: Miễn phí duy trì và khai báo thương hiệu; 3. Chiết khấu cho dịch vụ:
PHÍ TIN NHẮN DỊCH VỤ SMSBRANDNAME
Phân loại nhóm | Lĩnh vực nhắn tin | Giá cước mạng Viettel | Giá cước mạng Vinaphone, Mobifone | Giá cước mạng Gtel, Vietnamobile |
---|---|---|---|---|
Nhóm 1 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán. | 800 | 810 | 810 |
Nhóm 2 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, lực lượng vũ trang, hành chính công, đơn vị sự nghiệp, đoàn thể. | |||
Nhóm 2.1 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, | |||
Từ 1-20.000 tin nhắn/tháng | 150 | 450 | 450 | |
Từ 20.001 tin nhắn/tháng | 350 | 450 | 450 | |
Nhóm 2.2 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực lực lượng vũ trang, hành chính công, đơn vị sự nghiệp, đoàn thể. | |||
Từ 1-20.000 tin nhắn/tháng | 150 | 250 | 450 | |
Từ 20.001 tin nhắn/tháng | 350 | 250 | 450 | |
Nhóm3 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực khác. | |||
Nhóm 3.1 | Nhắn tin thông tin nội bộ doanh nghiệp thông thường | |||
Nhắn từ 1-20.000 tin/tháng | 150 | 810 | 810 | |
Nhắn từ 20.001 trở lên/tháng | 800 | 810 | 810 | |
Nhóm KCN | Nhắn tin cho các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp | 200 | 810 | 810 |
Nhóm 3.2 | Nhắn tin chăm sóc khách hàng doanh nghiệp thông thường | 800 | 810 | 810 |
Nhóm 3.3 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực OTT, mạng xã hội quốc tế | 650 | 550 | 550 |
Nhóm 3.4 | Nhắn tin thuộc lĩnh vực OTT, mạng xã hội trong nước | 500 | 550 | 550 |
Nhóm 4 | Nhắn tin lĩnh vực nghành điện, ngành nước | 300 | 400 | 450 |
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
TỔNG CÔNG TY GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP VIETTEL
Điện thoại: 0989.422.223 (SĐT/Zalo)
Email: tuanbm3@viettel.com.vn – tuanbm6@gmail.com
Rất hân hạnh được hỗ trợ và hợp tác cùng quý khách.
– Dịch vụ tin nhắn quảng cáo – AMS: là dịch vụ cung cấp cho các cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo các thông tin tiếp thị, quảng bá về sản phẩm, dịch vụ thông qua hình thức nhắn tin hiển thị thương hiệu (sms brandname) tới các thuê bao có nhu cầu nhận tin nhắn (và chưa từ chối).
CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ TIN NHẮN QUẢNG CÁO (AMS)
1. Giá cước (đồng/sms, đã bao gồm 10% VAT)
Phân loại nhóm | Cước dịch vụ nhắn tin | Mạng Viettel (Giá/1 tin nhắn) |
Mạng Vina, Mobi, Gtel, VNM (Giá/1 tin nhắn) |
---|---|---|---|
Nhóm 1 | Tin nhắn thuộc lĩnh vực khác | 500 | 550 |
Nhóm 2 | Tin nhắn quảng cáo lĩnh vực bất động sản | 200 | 300 mạng Mobi và Vina, các mạng khác 550 |
Nhóm 3 | Tin nhắn lĩnh vực quảng cáo tuyển dụng, tuyển sinh | 200 | 550 |
Nhóm 4 | Nhóm ưu đãi: Hóa mỹ phẩm, Làm đẹp, Giải trí, thời trang, thực phẩm, đồ uống, y tế – dược, siêu thị, Trung tâm thương mại, Thương mại điện tử, Du lịch |
350 | 550 |
Giá cước đã bao gồm 10% VAT |
2. Phí khai báo, duy trì brandname (đã bao gồm 10% VAT):
-Phí khai báo và duy trì: 50.000đ/brandname/Vietnammobile. (Trường hợp Bên A khai báo thương hiệu AMS trùng với thương hiệu Bulksms và đã thu phí hạng mục Bulksms sẽ không thu phí AMS và ngược lại).
-Viettel/Mobifone/Vinaphone/GTel : Miễn phí.
3. Tỷ lệ chiết khấu: Mức Chiết khấu theo từng giá trị đơn hàng cụ thể:
TT | Tổng giá trị đơn hàng (đã bao gồm 10% VAT, triệu đồng) |
Chiết khấu/phí bán hàng | Thời gian áp dụng |
---|---|---|---|
1 | Dưới 100 | 0% | 1 tháng |
2 | Từ 100 đến dưới 200 | 5% | 1 tháng |
3 | Từ 200 đến dưới 400 | 7% | 1 tháng |
4 | Từ 400 đến dưới 600 | 9% | 1 tháng |
5 | Từ 600 đến dưới 800 | 11% | 1 tháng |
6 | Từ 800 đến dưới 1.000 | 13% | 1 tháng |
7 | Trên 1000 | 15% | 1 tháng |
QUI ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ SMSBRANDNAME
1. Quy định thủ tục khai báo thương hiệu
- Thương hiệu yêu cầu gồm 11 ký tự, không sử dụng các ký tự đặc biệt như @, %, *, #…
- Để phân cách các ký tự trong thương hiệu: mạng Viettel, Vina, Gtel có thể sử dụng khoảng trắng hay (.)/(_)/(-); thương hiệu của mạng Mobifone không dùng khoảng trắng chỉ dùng được (.)/(_)/(-), Vietnammobile không dùng (.)/(_)/(-) chỉ dùng được khoảng trắng. Ví dụ: VT.Edu/VT_Edu/VT-Edu/TV Edu.
- Trường hợp Bên A là đơn vị sử dụng dịch vụ trực tiếp QC/CSKH/Thông tin nội đơn vị Bên A thủ tục bao gồm: Công văn khai báo thương hiệu, giấy đăng ký kinh doanh/quyết định thành lập (trường hợp đơn vị hành chính sự nghiệp có thể thay thế quyết định thành lập bằng quyết định bổ nhiệm hoặc giấy tờ khác có thể hiện vài trò của Bên A hay người ký Hợp đồng), nếu thương hiệu là tên của chính đơn vị/doanh nghiệp đó thì tên đó cần thể hiện trên quyết định thành lập và giấy đăng ký kinh doanh; trường hợp là tên sản phẩm, dịch vụ, tên miền thì cần có giấy tờ chứng minh ảnh chụp thể hiện.
- Trường hợp Bên A là Đại lý khai báo cho Đối tác thứ 3 thủ tục bao gồm: như trường hợp 1 nhưng đối tác thứ 3 của Bên A cần ủy quyền cho Bên A và Bên A ủy quyền cho Bên B.
2. Quy định thời gian khai báo thương hiệu:
Trong mạng Viettel không quá 2 ngày, mạng ngoài Viettel không quá 5 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ đăng ký thương hiệu hoàn thiện của Bên A (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết và các thông báo khác từ các nhà mạng).
3. Quy định về thời gian duyệt tin Quảng cáo
Nhà mạng | Thời gian duyệt tin Quảng cáo (1) | Thời gian dừng duyệt tin Quảng cáo (2) | Trường hợp có nhu cầu gửi tin vào các ngày nghỉ cuối tuần, ngày lễ |
Viettel | Trước 17h30 | Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết và các thông báo khác từ các nhà mạng | Đặt hẹn giờ trước trong thời gian duyệt tin Quảng cáo (1) |
Các mạng khác | Trước 16h, tin sau 16h sẽ bị hủy hoặc tin quảng cáo còn hiệu lực thì chuyển sang ngày hôm sau duyệt | Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết và các thông báo khác từ các nhà mạng | Chưa thực hiện được |
4. Quy định bản tin Quảng cáo không dấu
Lưu ý: Cách tính bản tin trên không bao gồm tiền tố và hậu tố của các nhà mạng. VD trong mạng Viettel không tính: tiền tố (QC-VTL2) và hậu tố (Tu choi soan: TC gui 1313).
Số tin | Đơn vị | Viettel | Vinaphone | Mobifone | VNM | GTEL |
QC | QC | QC | QC | QC | ||
1 tin | Ký tự | 1 – 160 | 1 – 123 | 1 – 160 | 1 – 156 | 1 – 160 |
2 tin | Ký tự | 161 – 306 | 124 – 269 | 161 – 306 | 157 – 302 | 161 – 306 |
3 tin | Ký tự | 307 – 459 | 270 – 422 | 307 – 459 | 303 – 455 | 307 – 459 |
4 tin | Ký tự | 460 – 612 | 612 | 612 | 608 | 612 |
5 tin | Ký tự | 765 |
Cách thức đăng ký dịch vụ tin nhắn thương hiệu
Tổng đài KHDN Viettel
Miền Bắc: Tầng 3 -Toà Nhà The Light - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Miền Trung: 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Hải Châu- Đà Nẵng
Miền Nam: Tòa nhà Viettel - 285 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
http://doanhnghiepviettel.com.vn
0362 18 28 38
tuanpv21@viettel.com.vn
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
Xem Thêm:
- Dịch vụ SIP Trunking Viettel 2021
- Công nghệ QR Code – Ứng dụng truy xuất nguồn gốc Vmark Viettel 2022
- Website Trường Học – Cổng Thông Tin Điện Tử Portal Viettel
- Khắc phục lỗi không thể kết nối đến usb-token khi ký hóa đơn điện tử Viettel
- Top 6 đặc điểm của hợp đồng điện tử mà doanh nghiệp cần phải nắm rõ
- Đồng hồ giám sát trẻ em Mykid- Định vị trẻ em – quản lý trẻ hiệu quả
- Mạng Xã Hội Học Tập Viettel